ประชาสัมพันธ์รับสมัครทุนอุดหนุนการวิจัยร่วม (Joint Research Program) ตามโครงการความร่วมมือทางวิชาการระหว่างไทย-ญี่ปุ่น (NRCT-JSPS) ประจำปี 2561


 

                    ด้วย สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) และองค์การส่งเสริมวิชาการแห่งประเทศญี่ปุ่น ได้ตกลงให้มีความร่วมมือทางวิชาการตามโครงการความร่วมมือทางวิชาการระหว่าง ไทย-ญี่ปุ่น นับตั้งแต่ปี 2521 เป็นต้นมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักวิจัยไทยและนักวิจัยญี่ปุ่น ได้มีโอกาส  ทำวิจัยร่วมกัน ตลอดจนแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์การวิจัยในสาขาวิชาการต่างๆ โดยได้เริ่มดำเนินการให้ทุนอุดหนุนการวิจัยร่วม (Joint Research Program)ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2548 เป็นต้นมา รายละเอียดตามเอกสารแนบ

                    ส่วนบริการงานวิจัย จึงเรียนประชาสัมพันธ์มายังคณาจารย์ที่สนใจและมีคุณสมบัติตามที่กำหนด จัดทำเอกสารการขอรับทุนตามแบบฟอร์มที่ วช.กำหนด จำนวน 10 ชุด โดยสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้จาก website วช. www.nrct.go.th ส่งมายังส่วนบริการงานวิจัย ภายในวันที่ 30 สิงหาคม 2560 เพื่อจัดทำหนังสือนำส่ง ทั้งนี้ วช. สงวนสิทธิ์ในการรับเอกสารถึงฝ่ายส่งเสริมการวิจัยต่างประเทศ กองการต่างประเทศ (กกต.) สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ภายในวันที่  6 กันยายน 2560 เท่านั้น

 

เอกสารแนบ

 

ประกาศข่าวนี้เมื่อ : วันศุกร์ที่ 2 เดือนมิถุนายน พ.ศ.2560