ขอเชิญประชุมวิชาการระดับนานาชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์



มหาวิทยาลัยสงขลานครรินทร์ ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมประชุมวิชาการระดับนานาชาติ เรื่อง “Political Transition, Non-violence and Communication in Conflict Transformation” (PNC 2017) ระหว่างวันที่ 24-26 มกราคม 2560 ณ อาคารคณะวิทยาการสื่อสาร มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดเวทีแลกเปลี่ยนระหว่างนักวิชาการทั้งในระดับประเทศและต่างประเทศที่สนใจศึกษาเกี่ยวกับการเปลี่ยนผ่านทางการเมืองและประมวลองค์ความรู้ทั้ง  ในระดับประเทศและต่างประเทศเกี่ยวกับการเปลี่ยนผ่านทางการเมือง การไม่ใช้ความรุนแรง และการสื่อสาร ในการเปลี่ยนแปลงขับเคลื่อนความขัดแย้งสร้างเครือข่ายนักวิชาการและปัญญาชนทั้งในระดับประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งเพื่อสร้างเครือข่ายนักวิชาการและปัญญาชนทั้งในระดับประเทศและต่างประเทศอีกด้วย ดังมีรายละเอียดตามแนบมาพร้อมนี้
 
 
จึงขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมประชุมวิชาการฯ ดังกล่าว โดยไม่มีค่าลงทะเบียน สำหรับท่านที่สนใจสามารถสมัครโดยลงทะเบียนออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ https://www.pnc2017.com/th และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณฟารีดา ปันจอร์ อาจารย์นักวิจัย CSCD สถานวิจัยความขัดแย้งและความหลากหลายทางวัฒนธรรมภาคใต้ (CSCD) โทรศัพท์/โทรสาร 0 7335 0433 มือถือ 086 498 1667 E-mail : fareeda028@gmail.com
นักวิชาการและปัญญาชนทั้งในระดับประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งเพื่อสร้างเครือข่ายนักวิชาการและปัญญาชนทั้งในระดับประเทศและต่างประเทศอีกด้วย ดังมีรายละเอียดตามแนบมาพร้อมนี้มหาวิทยาลัยสงขลานครรินทร์ ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมประชุมวิชาการระดับนานาชาติ เรื่อง “Political Transition, Non-violence and Communication in Conflict Transformation” (PNC 2017) ระหว่างวันที่ 24-26 มกราคม 2560 ณ อาคารคณะวิทยาการสื่อสาร มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดเวทีแลกเปลี่ยนระหว่างนักวิชาการทั้งในระดับประเทศและต่างประเทศที่สนใจศึกษาเกี่ยวกับการเปลี่ยนผ่านทางการเมืองและประมวลองค์ความรู้ทั้ง  ในระดับประเทศและต่างประเทศเกี่ยวกับการเปลี่ยนผ่านทางการเมือง การไม่ใช้ความรุนแรง และการสื่อสาร ในการเปลี่ยนแปลงขับเคลื่อนความขัดแย้งสร้างเครือข่าย
นักวิชาการและปัญญาชนทั้งในระดับประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งเพื่อสร้างเครือข่ายนักวิชาการและปัญญาชนทั้งในระดับประเทศและต่างประเทศอีกด้วย ดังมีรายละเอียดตามแนบมาพร้อมนี้

 

เอกสารแนบ

 

ประกาศข่าวนี้เมื่อ : วันพุธที่ 7 เดือนธันวาคม พ.ศ.2559