ประชาสัมพันธ์ทุนวิจัย “การสำรวจสถานะของเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนในบริบทประเทศไทยและทางเลือกมาตรการทางเศรษฐศาสตร์ สังคม และกฎหมาย” สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย



                    ด้วย สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย สกว. ได้ประกาศรับข้อเสนอโครงการวิจัย  ภายใต้กรอบหัวข้อการวิจัย เรื่อง “การสำรวจสถานะของเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนในบริบทประเทศไทยและทางเลือกมาตรการทางเศรษฐศาสตร์ สังคม และกฎหมาย” เพื่อสนับสนุนให้มีการศึกษาสถานะ      ของเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนในบริบทประเทศไทยอย่างเป็นระบบ และสำรวจทางเลือกของมาตรการเศรษฐศาสตร์ สังคม และกฎหมายที่เป็นไปได้ เพื่อให้ได้ข้อมูลความรู้สนับสนุนการขับเคลื่อนการพัฒนา  ที่ยั่งยืนของประเทศไทย ให้บรรลุผลตามเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ รายละเอียดตามแนบมาพร้อมนี้

                   ส่วนบริการงานวิจัย จึงเรียนประชาสัมพันธ์ มายังคณาจารย์ นักวิจัยทุกท่าน หากมีความประสงค์จะขอรับการสนับสนุนทุนวิจัยฯ ดังกล่าว สามารถจัดทำข้อเสนอโครงการวิจัยตามกรอบโจทย์วิจัย ที่ สกว. กำหนด ส่งไปยัง โครงการประสานงานการวิจัยเพื่อสนับสนุนการพัฒนาที่ยั่งยืน ศูนย์บริการวิชาการเศรษฐศาสตร์ คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทาลัยธรรมศาสตร์ เลขที่2 ถนนพระจันทร์ แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กทม. 10200 ตังแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 ทั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โครงการประสานงานการวิจัยเพื่อสนับสนุนการพัฒนาที่ยั่งยืน website : http://sdgmove.com

 

เอกสารแนบ

 

ประกาศข่าวนี้เมื่อ : วันศุกร์ที่ 11 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2559